Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đau khớp bả vai có phải cứ uống thuốc là khỏi? Đây là lời giải!

Đau khớp bả vai không chỉ là tổn thương ở vai mà đôi khi còn là triệu chứng của các bệnh lý khác. Vậy cứ uống thuốc giảm đau có phải là cách chữa hiệu nghiệm và đem lại kết quả tốt nhất?

Nguyên nhân đau khớp bả vai không phải ai cũng biết

Đau khớp bả vai có thể xuất hiện sau chấn thương, va đập dẫn đến tổn thương các cơ, xương vùng vai. Những người làm việc quá tải, mang vác nặng một bên vai có thể khiến sai khớp xương, rách cơ hoặc gân làm vai người bệnh bị đau.
Khi nằm ngủ sai tư thế, người bệnh cũng có thể bị đau vai. Do người bệnh nằm với các tư thế khiến cơ bắp bị chèn ép hay gân cơ căng quá lâu khiến một bên vai bị đau nhức khi thức dậy.
Đau một bên vai khi gắng sức có thể do bệnh tim gây nên. Ngoài ra còn liên quan đến các bệnh ở ổ bụng, viêm màng phổi, viêm màng ngoài tim…
Các bệnh về khớp như viêm bao hoạt dịch, viêm khớp, viêm gân… cũng khiến người bệnh đau mỏi một bên vai.

Triệu chứng nào “chỉ điểm” bạn đang đau khớp bả vai

Triệu chứng đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là bị đau khớp vai và phần lưng trên. Lúc đầu chỉ là đau nhẹ, và hạn chế vận động ở vùng gáy cổ, vùng đầu không quay thoải mái được mà hầu như chỉ nghiêng sang trái hoặc phải mà không thể quay lại phía sau.
 Có phải đau khớp bả vai uống thuốc là khỏi?
Có phải đau khớp bả vai uống thuốc là khỏi?
Ngoài triệu chứng đau người bệnh còn có thêm triệu chứng tăng cảm giác đến mức chỉ cần sờ nhẹ ngoài da vùng gáy hoặc ấn lướt rất nhẹ cũng tạo ra cảm giác đau một cách rõ ràng.
Khi bệnh nặng hơn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và ăn uống. Khi đó mọi sinh hoạt vận động nhẹ liên quan đến vùng cổ vai gáy đều rất đau làm hạn chế hầu như mọi sinh hoạt của bệnh nhân.
Khi ngủ người bệnh cũng gặp khó khăn, nếu nằm về bên bệnh thì lực cơ thể làm đau thêm, còn nếu nằm về phía bên lành thì bên bệnh bị kéo vẫn đau.
Khi bị đau quá mức, các động tác đi lại nhẹ nhàng cũng ảnh hưởng và cũng gây đau, trường hợp nặng có thể gây thoái hóa khớp vai.

Sử dụng thuốc giảm đau có phải là cách trị đau khớp bả vai ưu việt?

Người bị đau khớp bả vai luôn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, vận động và công việc. Chính vì thế, việc đau khớp bả vai chữa như thế nào hay chữa đau khớp bả vai bằng thuốc gì... luôn khiến người bệnh đau đầu tìm kiếm. Thắc mắc phổ biến của những người bị đau khớp bả vai là: Chữa đau khớp bả vai bằng thuốc gì? Uống thuốc liệu có trị bệnh dứt điểm? Tùy thuộc vào tình trạng và cấp độ bệnh mà có các loại thuốc điều trị đau khớp bả vai khác nhau.
- Nếu mức độ kích thích dây thần kinh ngày càng lớn hơn thì bệnh đau khớp bả vai cũng sẽ dần tăng mức độ, từ vừa đến cao. Nghĩa là bệnh kéo dài đến mấy ngày sau và bệnh nhân vẫn không thấy thuyên giảm thì có thể phải dùng một số loại thuốc hỗ trợ. Các loại thuốc có thể chữa đau khớp bả vai bao gồm các thuốc giảm đau hay thuốc chống viêm. Các thuốc này sẽ giảm đau và chống lại các phản ứng viêm nhưng có nhiều hệ lụy đi sau.
- Dùng cao dán: Trường hợp người bệnh chỉ mới bị đau khớp bả vai ở giai đoạn đầu thì chỉ cần dùng cao dán, hoặc thuốc giảm đau. Một trong số đó là miếng cao dán có chứa chất kháng viêm dạng thấm qua da.
- Các thuốc chống co thắt cơ quá mức có thể giúp chống co thắt cơ giải phóng cho sự kích thích dây thần kinh và góp phần làm cho bạn bớt đau.
- Một số vitamin nhóm B như vitamin B1, B6, B12 có thể dùng vì nó làm tăng dẫn truyền thần kinh.
Như bạn biết đấy, thuốc chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời, đối với các chấn thương nhẹ hàng ngày thì thuốc giảm đau sẽ phát huy tác dụng. Nhưng nếu đau khớp bả vai có nguyên nhân bắt nguồn từ quá trình thoái hóa xương khớp thì thuốc giảm đau không thể tác động từ căn nguyên.
Sau đây là một số cách chữa đau khớp bả vai khác được cho là an toàn, hiệu quả hơn:
Xoa bóp
Những người bị đau khớp bả vai nhẹ thường gặp những cơn đau không kéo dài, cơn đau có thể mất đi khi nghỉ ngơi. Trong trường hợp này người bệnh có thể có cách chữa đau khớp vai bằng dùng hai bàn tay xoa bóp, gõ, vuốt cho vùng cổ, vai, gáy nhiều lần có thể giảm đau.
Nên nhớ, ngay khi mới bị bệnh, bạn không nên cố gắng xoay đầu hay xoay cổ mà cách tốt nhất là bạn nên vận động xoay đầu cổ nhẹ nhàng, trong giới hạn cho phép, không cố tăng biên độ như khi bình thường.
Đặc biệt, bạn cũng không nên ngồi quạt điện hay ngồi điều hòa vì chỉ càng làm cho cơ co cứng và đau dữ dội hơn mà thôi. Bên cạnh đó, khi đi ngủ, bạn nhớ chườm ấm vùng cổ, chiếu đèn hồng ngoại, nếu có người xoa bóp cho bạn thì chỉ cần nhẹ nhàng xoa bóp vùng cơ vai gáy chừng 10-15 phút nhằm làm tăng lượng máu lưu thông là ổn và nên tắm bằng nước ấm.
Châm cứu
Ở mức độ bệnh nặng hơn cần phải dùng đến biện pháp mạnh tay hơn đó là châm cứu hoặc dùng thuốc ức chế dẫn truyền thần kinh. Châm cứu sẽ điều hòa lại hoạt động của dây thần kinh. Chúng cực kỳ có hiệu nghiệm cho mọi trường hợp bệnh, nhất là bệnh nặng.
Chỉ cần châm cứu vào đúng các huyệt trên những vị trí chính xác thì sẽ giảm sự co thắt nên giảm đau. Bệnh đau vai gáy nếu có cách chữa đau khớp bả vai và được điều trị đúng, sớm ngay từ đầu thì có thể bệnh nhân không cần đi gặp bác sỹ cũng có thể khỏi bệnh.

Bổ sung chế phẩm mạnh gân cốt giúp “đẩy lùi” cơn đau khớp bả vai vĩnh viễn

Nếu bạn ngại các tác dụng không mong muốn của thuốc tây cũng như không có thời gian để thực hiện các liệu pháp xoa bớp, châm cứu thì một phương pháp khác nhưng lại tác động toàn diện ở đây đó là uống bổ sung thêm sản phẩm nguồn gốc tự nhiên có tên Cốt Thoái Vương.
 cot-thoai-vuong
Thực phẩm chức năng mạnh gân cốt - Cốt Thoái Vương
Sản phẩm giúp điều hòa, tăng cường miễn dịch, giúp hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể lại kích thích cơ thể tự sửa hư tổn và sản sinh mô sụn, cột sống thay thế, giúp giảm đau một cách tự nhiên, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thoái hóa xương khớp, cột sống trong đó có đau khớp bả vai hữu hiệu, an toàn mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì ưu điểm của các thành phần:
- Thành phần chính là dầu vẹm xanh (một loại sò lưỡi xanh sống ở biển) chứa nhiều omega-3 có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, tác dụng tốt trong phòng, chống các bệnh viêm, thoái hóa khớp.
- Thiên niên kiện có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, trị nhức mỏi hoặc co quắp, tê bại
- Nhũ hương giúp hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, kháng viêm, giúp đưa vitamin và dưỡng chất đi nuôi dưỡng
- Các vitamin B (B1, B2) và vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể; vitamin K còn tăng cường hấp thu canxi cho xương chắc khỏe.
- Glycin, một acid amin có tác dụng ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinh tủy sống, giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.
Do vậy, Cốt Thoái Vương là công thức hoàn hảo cho người bị đau khớp bả vai.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY CỐT THOÁI VƯƠNG
KHI GẶP CÁC BỆNH LÝ VỀ XƯƠNG KHỚP, CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM?
1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.
2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1-2 tuần và bạn có thể không cần dùng thuốc tây chỉ sau 1 thời gian uống Cốt Thoái Vương.
3. Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh chứa nhiều thành phần bổ dưỡng và các vitamin rất tốt cho sức khỏe xương khớp. Trong đó, nổi bật nhất là thành phần omega-3 có hoạt tính sinh học cao, giúp chống viêm, chống oxy hóa, giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương khớp.
4. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với các thành phần khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương... giúp hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, chỉ thống, kháng viêm; cùng các vitamin B (B1, B2), vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể. Glycin, một acid amin có tác dụng ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinh tủy sống, giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.
5. Tác dụng theo 2 cơ chế: Giảm triệu chứng và đi sâu vào căn nguyên các bệnh đau lưng, đau vai gáy, đau chân liên quan tới gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống...
6. Được nghiên cứu tác dụng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, Đại học Y Hà Nội đồng thời được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo khách hàng tin dùng. 
Như vậy, thuốc không phải là giải pháp tối ưu trong trường hợp bạn bị đau khớp bả vai. Nếu còn thắc mắc về bệnh đau khớp bả vai hoặc bạn muốn được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm Cốt Thoái Vương, hãy liên hệ tới số tổng đài: 1800.6104 (MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới để dược Dược sĩ tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng! 
Khánh Vũ
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN ĐỌC
Xuất hiện gần 10 năm trên thị trường, Cốt Thoái Vương được đông đảo người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá tích cực.
Chia sẻ của bệnh nhân sau khi sử dụng Cốt Thoái Vương
Ông Nguyễn Văn Buôn (sinh năm 1966, ở ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) bị bệnh thoái hóa cột sống cổ hành hạ trong suốt 2 năm và phải nghỉ làm. Chỉ sau 2 tháng dùng Cốt Thoái Vương, ông Buôn thấy bệnh thuyên giảm, sức khỏe bình phục được 80%. Ông đã có thể lao động dễ dàng, không còn tê tay, đau vai, có thể chạy xe cả ngày. Ông không còn bị mất ngủ, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Đặc biệt, ông cũng không còn chóng mặt nữa. Ông tiếp tục dùng Cốt Thoái Vương với liều 2 viên/ngày thêm 1 tháng nữa. Theo đánh giá của ông, chỉ sau 3 tháng dùng sản phẩm này, bệnh đã giảm đến 90%. Hiện tại, ông đã vác được bao lúa nặng khoảng 50kg. Ông còn đeo bình xịt thuốc cỏ nặng 40kg, mỗi đợt xịt 9-10 bình trên cả gần 80 sào ớt nhưng vẫn không thấy đau nhức gì. Cùng theo dõi chia sẻ của ông Buôn TẠI ĐÂY!
 ông Buôn Cốt Thoái Vương
Ông Buôn đã giảm đến 90% bệnh thoái hóa cột sống cổ
Bà Huỳnh Thị Ánh (ở ấp Long Bình, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã phải chịu đựng sự hành hạ của những cơn đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay. Tưởng chừng bà đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, nhưng thật là “kì diệu”, bà đã có kế sách thoát khỏi cuộc phẫu thuật đầy đau đớn này với bí quyết thật đơn giản, đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương! Theo dõi chia sẻ của bà Ánh TẠI ĐÂY.
Video sau đây sẽ là những tư vấn hữu ích của PGS.TS Dương Trọng Hiếu – Chuyên gia Y học Cổ Truyền về tác dụng của các thành phần trong Cốt Thoái Vương đối với các bệnh xương khớp:

Nếu còn thắc mắc về các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, đau khớp bả vai, thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa... hoặc bạn muốn được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm Cốt Thoái Vương, hãy liên hệ tới số tổng đài: 1800.6104 (MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 để được Dược sĩ tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét