Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Trong 4 cách trị liệu đau lưng sau đây, bạn thích cách nào nhất?

Đau lưng là một vấn đề nghiêm trọng trên toàn cầu khiến việc thực hiện các hoạt động hàng ngày vô cùng khó khăn. Mọi người ai cũng muốn trị đau lưng ngay lập tức. Trong 4 cách trị liệu đau lưng sau, bạn thích cách nào nhất? Đa số mọi người chọn cách số 4.

4 cách trị đau lưng “tha hồ” cho bạn lựa chọn

1. Xem xét phương pháp trị liệu mát-xa
Khi bị đau lưng, cơ thể phản ứng bằng cách co cứng cơ. Mát-xa mô sâu là hữu ích cho các chủng đau nhẹ đến trung bình vì nó làm giảm co thắt cơ, chống viêm và thúc đẩy thư giãn. Bắt đầu với 30 phút mát-xa, tập trung vào lưng và hông của bạn. Cho phép các nhà trị liệu ấn sâu huyệt đạo hơn nếu như bạn có thể chịu đựng mà không nhăn mặt.
Luôn uống nhiều nước ngay sau khi mát-xa để làm sạch các sản phẩm phụ như acid lactic và độc tố khỏi cơ thể. Nếu không làm như vậy, bạn có thể sẽ bị đau đầu hoặc buồn nôn nhẹ.
Là một giải pháp thay thế cho liệu pháp mát-xa, đặt một quả bóng tennis bên dưới cơ thể của bạn, gần vùng lưng đau. Lăn bóng chậm cho đến khi cơn đau giảm xuống.
 Mát-xa trị liệu đau lưng
Mát-xa trị liệu đau lưng
2. Uống thuốc giảm đau, giãn cơ
Thuốc giảm đau hay giãn cơ chắc chắn có thể làm giảm sự khó chịu khi bạn bị đau lưng từ nhẹ đến trung bình, nhưng chúng có xu hướng làm ảnh hưởng, gây khó chịu ở dạ dày, thận và gan, vì vậy, tốt nhất chúng chỉ nên được sử dụng ngắn hạn. Hãy nhớ rằng các thuốc giãn cơ có thể làm cho các cơ khác trong cơ thể bạn cảm thấy lạ vì chúng lưu thông khắp nơi trong hệ tuần hoàn máu, chúng không tác động chuyên biệt tại vùng cơ lưng.
Tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc giãn cơ bao gồm buồn ngủ, khô miệng, táo bón và lú lẫn trong khi các thuốc giảm đau đa phần gây loét dạ dày.
3. Áp dụng vật lý trị liệu
Nếu đau lưng của bạn tái phát (mạn tính) và gây ra bởi thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, tư thế sai hoặc các tình trạng viêm xương khớp, thì bạn cần cân nhắc một số hình thức phục hồi chức năng. Một bác sĩ trị liệu vật lý có thể hướng dẫn cho bạn những bài tập trải dài cụ thể, phù hợp giúp tăng cường sức mạnh cho lưng, hông và bụng (tất cả đều có thể liên quan đến tình trạng đau lưng mạn tính). Vật lý trị liệu thường được yêu cầu 2-3 lần mỗi tuần trong 4-8 tuần để tác động tích cực đến các vấn đề về lưng mạn tính.
Nếu cần thiết, một nhà trị liệu vật lý có thể điều trị các cơn đau của bạn bằng liệu pháp điện trị liệu như dùng sóng siêu âm, kích thích cơ điện tử hoặc vi dòng. Các bài tập tăng cường tốt cho lưng của bạn bao gồm bơi lội, chèo thuyền và mở rộng lưng, nhưng chắc chắn rằng chấn thương (nếu có) của bạn phải được giải quyết trước.
4. Sử dụng chế phẩm từ dầu vẹm xanh trị đau lưng – Cách mà ai cũng lựa chọn
Nếu như liệu pháp mát-xa chỉ tác động lên các vùng cơ bên ngoài, vật lý trị liệu tốn kém và mất nhiều thời gian, uống thuốc tác động nhanh nhưng gây nhiều tác dụng phụ thì một biện pháp an toàn, tiện lợi mà hiệu quả được nhiều người ưu tiên lựa chọn đó là sử dụng chế phẩm từ dầu vẹm xanh Cốt Thoái Vương.
 cot-thoai-vuong
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương
Sản phẩm giúp điều hòa, tăng cường miễn dịch, giúp hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, đồng thời kích thích cơ thể tự sửa chữa hư tổn và sản sinh mô sụn, cột sống thay thế; Giúp giảm đau một cách tự nhiên, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thoái hóa xương khớp, cột sống, trị đau lưng hữu hiệu, an toàn mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì ưu điểm của các thành phần:
- Thành phần chính là dầu vẹm xanh (một loại sò lưỡi xanh sống ở biển) chứa nhiều omega-3 có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, tác dụng tốt trong phòng, chống các bệnh viêm, thoái hóa khớp.
- Thiên niên kiện có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, trị nhức mỏi hoặc co quắp, tê bại.
- Nhũ hương giúp hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, kháng viêm, giúp đưa vitamin và dưỡng chất đi nuôi dưỡng cơ thể, xương khớp.
- Các vitamin B (B1, B2) và vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ, duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể; vitamin K còn tăng cường hấp thu canxi cho xương chắc khỏe.
- Glycin, một acid amin có tác dụng ức chế các chất dẫn truyền cảm giác đau ở thần kinh, tủy sống nhờ đó giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.
Do vậy, Cốt Thoái Vương là công thức hoàn hảo cho người bị đau lưng.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY CỐT THOÁI VƯƠNG
KHI GẶP CÁC BỆNH LÝ VỀ XƯƠNG KHỚP, CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM?
1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.
2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1-2 tuần và bạn có thể không cần dùng thuốc tây chỉ sau 1 thời gian uống Cốt Thoái Vương.
3. Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh chứa nhiều thành phần bổ dưỡng và các vitamin rất tốt cho sức khỏe xương khớp. Trong đó, nổi bật nhất là thành phần omega-3 có hoạt tính sinh học cao, giúp chống viêm, chống oxy hóa, giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương khớp.
4. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với các thành phần khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương... giúp hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, chỉ thống, kháng viêm; cùng các vitamin B (B1, B2), vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể. Glycin, một acid amin có tác dụng ức chế các chất dẫn truyền cảm giác đau ở thần kinh, tủy sống từ đó giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.
5. Tác dụng theo 2 cơ chế: Giảm triệu chứng và đi sâu vào căn nguyên các bệnh đau lưng, đau vai gáy, đau chân liên quan tới gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống...
6. Được nghiên cứu tác dụng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, Đại học Y Hà Nội đồng thời được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo khách hàng tin dùng. 
Lựa chọn một trong 4 phương pháp trên nếu bạn đang bị những cơn đau lưng “làm khổ”. Nếu còn thắc mắc về các phương pháp trị liệu đau lưng hoặc bạn muốn được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm Cốt Thoái Vương, hãy liên hệ tới số tổng đài: 1800.6104 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới để dược Dược sĩ tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng! 
Khánh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét