Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cốt Thoái Vương giảm triệu chứng thoái hóa cột sống

Thoái hóa cột sống là một trong những bệnh gặp nhiều khó khăn về phương pháp điều trị. Rất nhiều bệnh nhân đã dùng nhiều biện pháp khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả. Để giảm triệu chứng thoái hóa cột sống, duy trì phục hồi vận động khớp, thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương là hy vọng mới cho nhiều bệnh nhân.

Tìm hiểu triệu chứng thoái hóa cột sống 
 
Thoái hóa cột sống là tình trạng lão hóa của xương khớp. Ngay từ khi 2 tuổi con người đã bắt đầu thoái hóa. Tuy nhiên tùy theo lứa tuổi sự thoái hóa nhiều hay ít.
Triệu chứng thoái hóa cột sống rất rõ ràng. Đầu tiên là đau nhức ê ẩm thường xuyên. Tùy từng vị trí thoái hóa cơn đau có biểu hiện khác nhau hay gặp nhất là ở vùng cổ và vùng lưng.

Thoái hóa cột sống cổ: triệu chứng đau tê nhức vùng cổ, vai, cánh tay, đau vùng gáy thậm chí đau kéo lên đỉnh đầu, tức hốc mắt.
Thoái hóa cột sống lưng: triệu chứng đau ê ẩm vùng thắt lưng, lan xuống các chi, gây hạn chế vận động, nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến teo cơ.


Cốt Thoái Vương giảm triệu chứng thoái hóa cột sống
  
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương hy vọng mới cho người bệnh

Để có phương pháp điều trị đúng cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Có rất nhiều nguyên nhân như thói quen sinh hoạt, vận động và nghỉ ngơi không hợp lý. Ngồi nhiều mà không đứng dậy vận động...

Từ xa xưa dân gian vẫn dùng bài thuốc đông y từ tự nhiên để giảm triệu chứng thoái hóa cột sống. Tuy nhiên ngày nay với sự phát triển của y học đã cho ra đời thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. Với thành phần thảo dược an toàn, được đóng gói dưới dạng viên nén cho người bệnh dễ sử dụng, mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Cốt Thoái Vương giúp tăng cường độ chắc khỏe xương khớp. Sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương,… có tác dụng giảm đau, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống

Hiệu quả điều trị được minh chứng bởi số lượng bệnh nhân sử dụng sản phẩm thực hiện tại bệnh viện TƯ Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, Đại học Y Hà Nội, kết quả cho thấy: Cốt Thoái Vương có tác dụng giảm đau, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống và đĩa đệm. 

Sản phẩm vừa nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Để biết thêm thông tin mời các bạn xem đoạn video tác dụng của Cốt Thoái Vương trong điều trị thoái hóa cột sống.


Tác dụng của Cốt Thoái Vương trong điều trị thoái hóa cột sống

Thanh Nga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét