Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Mẹo chữa gai cột sống bằng lá lốt nên áp dụng ngay, bỏ qua là phí!

Chữa gai cột sống bằng lá lốt là một bài thuốc dân gian được cha ông ta truyền lại bao đời nay. Rất nhiều người đã thành công khi áp dụng bài thuốc này với những biểu hiện đau ở vùng lưng và gai đốt sống giảm đi rõ rệt.

Ảnh hưởng của gai cột sống lên đời sống người bệnh

Gai cột sống thường xảy ra ở vùng cổ và vùng lưng. Với người bị gai đốt sống cổ thường có những triệu chứng nhức đầu, đau cổ, đau vai gáy, đau lan xuống tay và các ngón tay. Người bị gai đốt sống thắt lưng rất khó chịu với những cơn đau thắt lưng, đau hông, đau có thể xuống chân theo kiểu đau thần kinh tọa. Nếu không kịp thời điều trị dẫn đến trường hợp gai chèn ép thần kinh, gây nên nhiều biến chứng tiểu tiện không tự chủ, liệt tay chân, tàn phế, tử vong.
Gai cột sống ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt lẫn công việc của nhiều người. Nhiều người áp dụng đủ mọi cách từ Đông y đến Tây y, giải phẫu… để chữa mà tình trạng bệnh không có biến chuyển tốt. Hãy thử áp dụng phương pháp chữa gai cột sống bằng lá lốt, nó sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình điều trị nếu áp dụng thường xuyên. Vì đây là bài thuốc dân gian được dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu nên nó rất an toàn và không có tác dụng phụ. Nếu bạn chưa thử, hãy tham khảo các cách sau và áp dụng ngay nhé.

Chữa gai cột sống bằng lá lốt như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Có rất nhiều bài thuốc được chế biến để chữa gai cột sống bằng lá lốt. Sau đây là một số bài cho các bạn tham khảo:
Chữa gai cột sống bằng lá lốt

Bài 1: Uống nước lá lốt

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 30 – 50g lá lốt tươi hoặc 5 -7g lá lốt đã phơi khô.
Thực hiện như sau: Cho lá lốt tươi hoặc lá lốt khô vào trong một chiếc ấm rồi sắc cho khi nào ra nước. Uống nước thường xuyên 2-3 lần một ngày và làm liên tục trong 10 ngày. Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao.
Ngoài ra, đắp thuốc bằng lá lốt sẽ giúp bạn giảm cơn đau nhanh chóng. Bạn nên chuẩn bị 700g lá lốt tươi và một chiếc khăn. Sau đó, lấy lá lốt bỏ vào chiếc khăn và hơ trên lửa. Rồi đợi đến một độ nóng nhất định thì lấy chiếc khăn ra đặt lên vùng đau. Thực hiện tuần 2-3 lần sẽ thấy cơn đau giảm đi rất nhiều.

Bài 2: Chế biến món ăn từ lá lốt

Lá lốt có vị nồng, ấm với tác dụng ôn trung, tán hàn, hạ khí. Đặc biệt là chống viêm. Sử dụng lá lốt trong chế biến món ăn, đặc biệt là với thịt bò sẽ đem lại hiệu quả kinh ngạc. Vì thịt bò bổ máu rất tốt nên khi kết hợp hai thứ này thành một món ăn sẽ giúp bạn chữa gai đôi cột sống tốt hơn.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 100g thịt bò và lá lốt khoảng 50g, gia vị. Sau đó, rửa sạch thịt bò và thái mỏng từng miếng, tẩm thịt bò và gia vị trong 10 -15 phút để gia vị ngấm đều. Cho dầu lên rồi đổ thịt bò và đảo đều tay. Đợi thịt bò chín tái rồi bỏ lá lốt vào và đảo cho đến khi thịt chín đều. Ăn món này thường xuyên sẽ hỗ trợ tốt trong việc điều trị gai đốt sống.

Bài 3: Sử dụng lá lốt kết hợp với các thành phần thảo dược khác

Nguyên liệu gồm có: Lá lốt, cây đinh lăng, cây trinh nữ hoàng cung (cây xấu hổ) và nước.
Cách thực hiện: Rửa sạch hỗn hợp rồi cho vào trong một cái ấm nước. Bắc lên bếp và đun sôi. Sử dụng nước này trong 10 ngày thay cho nước lọc. Bạn sẽ thấy được các triệu chứng của gai cột sống giảm hẳn.
Sử dụng lá lốt, ngải cứu, cây trinh nữ và cây cỏ xước sắc làm nước uống. Đây cũng là cách để giảm thiểu bệnh gai cột sống.
Trị gai cột sống dễ dàng hơn bằng chế phẩm từ dầu vẹm xanh
Dầu vẹm xanh có tác dụng chống viêm tự nhiên, giúp củng cố sự linh hoạt và sự mềm mại của các khớp xương. Đây là giải pháp hiệu quả với bệnh nhân đang có nguy cơ bị gai cột sống. Ngoài ra, gân, dây chằng và các bắp cơ cũng đều được cải thiện, giúp làm giảm cơn đau nhức toàn thân nhờ tác dụng của vẹm xanh.
Cốt Thoái Vương chứa dầu vẹm xanh
Như vậy, chữa gai cột sống bằng dầu vẹm xanh là một giải pháp tối ưu. Để tăng hiệu quả cũng như thuận tiện cho người sử dụng, dầu vẹm xanh được kết hợp với những thành phần khác và bào chế thành dạng viên nén tiện dụng có tên Cốt Thoái Vương. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh kết hợp với các thành phần thiên nhiên và khoáng chất khác như nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin B, Vitamin K… Sản phẩm không chỉ giúp giảm đau, giảm viêm mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho cột sống, đĩa đệm, nên giúp ngăn chặn tiến trình thoái hóa cột sống, cải thiện vận động ở những bệnh nhân đang bị gai cột sống.
Trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân bị gai cột sống uống Cốt Thoái Vương đã khỏi. Điển hình như bà Võ Thị Liễu (sinh năm 1955, trú tại 109/39A đường Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống và chèn dây thần kinh tọa. Con dâu, con trai đưa bà đi chữa 4-5 nơi nhưng không khỏi. Tưởng liệt, nhưng không, nhờ có sản phẩm Cốt Thoái Vương, bà đã có thể đi khom, rồi đi thẳng, bế cháu và phụ giúp việc nhà trở lại như chưa từng bị cơn đau nào hành hạ. Cùng xem chi tiết chia sẻ của bà Liễu về quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm TẠI ĐÂY.

Xem thêm kinh nghiệm điều gai cột sống bằng Cốt Thoái Vương thành công của người bệnh TẠI ĐÂY

Cốt Thoái Vương cũng nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành.Video sau đây sẽ là những tư vấn hữu ích của PGS.TS Dương Trọng Hiếu – Chuyên gia Y học cổ truyền về tác dụng của thành phần trong Cốt Thoái Vương đối với các bệnh xương khớp:
Bài viết trên đây là các cách chữa bệnh gai đốt sống bằng lá lốt. Rất đơn giản và dễ hiểu, hãy áp dụng ngay và chia sẻ cho bạn bè của mình biết nhé. Nếu còn thắc mắc về bệnh hoặc bạn muốn được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm Cốt Thoái Vương, hãy liên hệ tới số tổng đài: 1800.6104 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.112 để được Dược sĩ tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng!
Khánh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét